กันยายน 20, 2024

ชวนคนรักไปจิบชายามบ่ายในวันวาเลนไทน์ที่ Rim Klong Café 

ชวนคนรักไปจิบชายามบ่ายในวันวาเลนไทน์ที่ Rim Klong Café 

การจิบน้ำชายามบ่ายเป็นหนึ่งในประเพณีของชาวอังกฤษที่มีอธิพลแพร่หลายไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก หนึ่งในก็รวมไปถึงประเทศไทยด้วย ซึ่งการจิบชายามบ่าย หรือเราเรียกๆ กันว่า Afternoon Tea หรือ Hight Tea ก็มีประเภทแยกออกไปอีก การจิบชายามบ่ายสมัยก่อนนั้นมีจุดประสงค์เพื่อเป็นสะพานระหว่างมื้ออาหารกลางวัน และเย็นเพื่อบรรเท่าความหิวเท่านั้น ซึ่งปัจจุบันกลายเป็นการจิบชาเพื่อพบปะสังสรรค์กัน เพื่อการผ่อนคลายกันเสียมากกว่า ซึ่งครั้งนี้ ทีมเปรียวออนไลน์ พวกเรา มาจิบชายามบ่ายกันที่ ริมคลองคาเฟ่ โรงแรม Mövenpick BDMS Wellness Resort Bangkok ที่มีความพิเศษทั้งที่ตั้งที่ติดริมคลองแสนแสบ มีเรื่อแล่นผ่าน สร้างบรรยากาศ แสนสบาย และร่มเย็น อีกทั้งขนมเครื่องดื่มของที่นี่ยังมีความพิเศษที่เน้นแนวคิดเพื่อเป็นขนมสำหรับคนรักสุขภาพ เช่น ส่วนผสมที่ทำจากวัตถุดิบออร์แกนิคจากธรรมชาติ ขนมปังสูตรกลูเตนฟรี หรือจำพวกขนมพลังงานต่ำ เครื่องดื่ม น้ำผลไม้ ม็อกเทลเพื่อสุขภาพ และชาสมุนไพร อีกทั้งช็อคโกแลตเพื่อสุขภาพนำเข้าจากสวิตเซอแลนด์ก็มีไว้บริการอีกด้วย

ริมคลอง คาเฟ่ ตัวร้านเป็นเรือนกระจกใส ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นผสมผสานสไตล์วินเทจดูกลมกลืนกัน ตัวร้านโปร่งนั่งสบาย ยิ่งนั่งริมกระจกก็จะเห็นเรือหางยาวโดยสารแล่นไปมาในคลองแสนแสบอยู่เป็นระยะ เรียกว่าบรรยากาศดีมาก

ที่นี่เป็นเบเกอรี่เพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ชั้นล่างของเมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพฯ มองออกไปเห็นคลองแสนแสบ คุณจะพบกับขนมอบ ขนมหวาน และเครื่องดื่มออร์แกนิค สดใหม่ รสอร่อยที่ริมคลองคาเฟ่ขนมปังและขนมอบของเราทำขึ้นด้วยส่วนผสมออร์แกนิคจากธรรมชาติที่หาได้ในท้องถิ่นและนำเข้า สามารถทานคู่กับน้ำส้มออร์แกนิคแสนชื่นใจและชาสมุนไพรหลากชนิด จุดเด่นของร้านริมคลองคือ ช็อกโกแลตเพื่อสุขภาพเนื้อเนียนนุ่มจากสวิตเซอร์แลนด์ที่ทานได้โดยไม่ต้องรู้สึกผิด เข้ากันได้ดีกับกาแฟเมอเวนพิคชงสดใหม่และไวน์ธรรมชาติคัดสรรพิเศษ

ราคาชุด Afternoon Tea 1,200++ บาท สำหรับ 2 ท่าน ในชุดก็จะมีของคาวและของหวานจำนวนสาม3จานมีทั้งอาหารแบบไทยและฝรั่ง และเครื่องดื่มร้อนเย็นตามแต่จะเลือก

เครื่องดื่มซิกเนเจอร์สุดโรแมนติก เริ่มต้น 140 ++ บาท / แก้ว

Valentine’s menu
Shrimp Marie rose sandwich THB 160.-/piece
(แซนวิชบีทรูทฟอคคาเซีย สอดไส้กุ้ง พาร์มาแฮม อะโวคาโดสดและมะเขือเทศ)

เติมเต็มความหวานได้ตลอดเดือนกุมภาพันธ์กับโปรโมชั่นวันวาเลนไทน์ 2564 ที่ ริมคลองคาเฟ่ ลิ้มลองขนมหวานและเครื่องดื่มที่จะมาปลุกความโรแมนติกในตัวคุณอีกครั้ง พบกับมุมถ่ายภาพสุดชิคภายในร้านเพื่อเก็บภาพความประทับใจ เริ่มตั้งแต่วันที่ 6 – 28 กุมภาพันธ์นี้

คุกกี้โด (ราคา 100 ++ บาท / 2 สกูป): คุกกี้โดนั้นคือ? คุกกี้ที่ไม่ผ่านการอบปราศจากไข่ไก่ทำให้ปลอดภัยต่อการทาน ขั้นตอนการสั่งเมนูนี้ เลือกรสของแป้งคุกกี้ที่คุณชอบ: ดาร์กช็อกโกแลต วานิลลาผสมไวท์ช็อกโกแลต หรือเรดเวลเวทผสมเนยถั่วเสิร์ฟพร้อมท็อปปิ้งที่คุณชื่นชอบ ท็อปปิ้งที่มีให้เลือกดังนี้: เม็ดน้ำตาลเรนโบว์ เม็ดช็อคโกแลตอบกรอบ โอรีโอ้ ช็อคโกแลตชิพ ซอสผลไม้หรือมาร์ชเมลโลว์

ขนมอบและเค้กในธีมวาเลนไทน์ เริ่มต้นที่ 140 ++ บาท / ชิ้น เมนูดังนี้ ราสเบอร์รี่ชูซ์ มินิเค้กพีชและลิ้นจี่รูปหัวใจ เค้กเรดเวลเวตและอื่น ๆ

ส่งต่อความรักด้วยของขวัญชิ้นพิเศษ เริ่มต้นที่ 35 ++ บาท / ชิ้น รวบรวมของขวัญจากใจด้วยตัวคุณเองกับขนมแสนอร่อย มาการองรูปหัวใจ ช็อกโกแลตพราลีนสไตล์โฮมเมด คุกกี้เรดเวลเวตแบบนิ่มและอีกมากมาย!

ชุดน้ำชายามบ่ายวันวาเลนไทน์ ชุดน้ำชายามบ่ายเมนูซิกเนเจอร์ของริมคลองคาเฟ่ผสานความโรแมนติกในช่วงเทศกาล! เพลิดเพลินไปกับอาหารคาวและหวานของฤดูกาลแห่งความรักเสิร์ฟคู่กับชารอนเนอเฟลด์สุดพรีเมี่ยม พร้อมให้บริการทุกวันในราคา 1,200 ++ บาท / ชุดสำหรับ 2 ท่าน กรุณาทำการจองล่วงหน้า

ทุกวันตั้งแต่เวลา 14.00 น. ถึง 17.00 น.

ร้าน Rim Klong Cafe Bkk

Mövenpick BDMS Wellness Resort Bangkok

ถนน วิทยุ แขวง ลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

สอบถามเพิ่มเติม 02 666 3333

เปิดทุกวัน 09.00-18.00น.

Email: resort.bdms.fbadmin@movenpick.com

https://www.facebook.com/MovenpickBDMSBangkok/

You may have missed