กันยายน 20, 2024

Wonderful Pearl (cruise) วันเดอร์ฟูลเพิร์ล เรือสำราญ ท็อปแบรนด์ของไทย

Wonderful Pearl (cruise) วันเดอร์ฟูลเพิร์ล เรือสำราญ ท็อปแบรนด์ของไทย

ล่องเรือชมแม่น้ำเจ้าพระยา วิวสวยจับใจ Wonderful Pearl Cruise เรือลำใหญ่นั่งสบายมาก เรือลำนี้มีถึง 3 ชั้นนะ ที่สำคัญใหญ่จนมีบันไดเลื่อนด้วยล่ะ มีทั้งส่วนที่เป็นแอร์ และแบบโอเพ่นแอร์ ณ ดาดฟ้าคือ เราจะได้เห็นวิว …สองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาในยามค่ำคืน

พร้อมรับเปิดประเทศ จับมือเอเยนต์ทัวร์ทั่วประเทศ ออกโปรโมชั่น สุดพิเศษ ลดราคาต่ำสุด รับคนไทยร่วมฉลอง เดินหน้าประเทศไทยหลังจากต้องจอดนิ่งมานาน เพราะพิษโควิด เรือท่องเที่ยวอันดับหนึ่งแห่งแม่น้ำเจ้าพระยา ขยับตัวทันที หลังรัฐบาลเดินหน้าเปิดประเทศ

รีวิวนี้เราจะพาทุกท่านไปล่องเรือบนแม่น้ำเจ้าพระยาสุดแสนโรแมนติกที่มาพร้อมๆกับอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำ + ซีฟู้ดกุ้งแม่น้ำเผาและอาหารญี่ปุ่น บนเรือสวยๆของ วันเดอร์ฟูลเพิร์ล ที่จะต้องมาเช็คอิน (Check-in) ที่ท่าเทียบเรือริเวอร์ซิตี้ (สี่พระยา) มีอาคารจอดรถและสามารถประทับตราจอดรถได้ฟรี 2ถึง3 ชั่วโมง เคาน์เตอร์เช็คอินจะอยู่ประตู 2 (Gate 2) เปิดตั้งแต่เวลา 18:30 เป็นต้นไป แนะนำให้มาถึงราวๆ 1 ทุ่ม (19:00) เพราะเรือจะมาเทียบท่าเพื่อรับเราและออกจากท่าเวลา 19:30 โดยไม่สามารถรอผู้ที่มาสายได้และจะกลับมาส่งอีกทีเวลา 21:30 รวมระยะเวลาในการเดินทางสองชั่วโมง โดยท่าเรือที่ใช้เทียบท่านั้นมีความกว้างขวางสะอาดเรียบร้อยและดูมั่นคงแข็งแรงดี มีการวัดอุณหภูมิก่อนเข้าตัวเรือ ทางเข้าเรือลักษระทางเดินมีขั้นเดียวเท่านั้นเดินง่ายมีความกว้างขวางมั่นคงและมีพนักงานยืนประกบประตูทางเข้าทั้งซ้าย-ขวารู้สึกมั่นใจได้ในความปลอดภัยค่า

เพียงก้าวเข้ามาภายในเรือก็จะพบกับความสวยงามของการตกแต่งและแสงไฟ รวมไปถึงความกว้างขวางโดยจะเป็นบริเวณชั้น 2 ของเรือที่แยกเป็นซ้ายขวาที่ใช้โต๊ะและที่นั่งแบบใหญ่มาตรฐานและโซฟานั่งสบาย มีการจัดวางแบบกระจายไม่แออัด สามารถต่อโต๊ะยาวรองรับกลุ่มใหญ่เป็นสิบคนได้สบาย และทางลงไปชั้น 1 ซึ่งเป็นชั้นที่วิวเลียบไปกับพื้นน้ำให้ความสวยงามไปอีกแบบและยังเป็นชั้นที่ตั้งเวทีการแสดงดนตรีสดพร้อมฟลอร์เต้นรําอีกด้วย

มาดูไลน์อาหารขอบอกว่าเยอะมากคะ

และบริเวณชั้นสองด้านในยังมีไลน์อาหารบุฟเฟ่ต์ที่เป็นสเตชั่นพิเศษเพิ่มเติมอย่างเช่น อาหารญี่ปุ่น ปอเปี๊ยะสด เมนูทอด และที่พลาดไม่ได้กับเมนูกุ้งแม่น้ำเผา ที่ถึงจะใช้ตัวไม่ใหญ่แต่เนื้อสัมผัสหอมหวานนุ่มเด้งดีเรียกว่าอร่อยเกินตัว ส่วนน้ำจิ้มซีฟู้ดก็ทำได้เข้มข้นเสริมรสได้ดี

หมดห่วงเรื่องความแออัดในการตักอาหารที่จะไปกระจุกตัวอยู่ที่ดาดฟ้าที่เดียว เพราะทางเรือได้มีการจัดไลน์อาหารตามจุดต่างๆอย่างบริเวณข้างตัวเรือชั้นสองด้านนอก แถมยังมีมุมส้มตำที่ตำกันใหม่ๆให้เห็นกันใกล้ๆอีก

สิ่งที่ประทับใจสำหรับการมารีวิวในครั้งนี้คือระบบการบริหารจัดในส่วนต่างๆที่รู้สึกได้เลยว่ามีความเป็นมืออาชีพระดับสากลอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเช็คอินเวลาในการเทียบท่าและออกจากท่าที่ตรงเวลา ท่าเรือมั่นคงรู้สึกปลอดภัย ตัวเรือใหญ่ไม่โคลงเคลง มีจุดที่นั่งหลากหลาย ห้องน้ำถือว่ากว้างและสะอาดดี การวางตำแหน่งไลน์อาหารที่กระจายตามจุดต่างๆไม่กระจุกตัว เช่นเดียวกับการเลือกขนาดที่นั่งและการจัดวางที่นั่งที่ไม่อึดอัด อาหารมีการเติมตลอดหมดห่วง อาหารรสชาติโดยรวมสำหรับเกรดบุฟเฟ่ต์ล่องเรือแบบนี้ถือว่าทำได้ดีเลย สิ่งที่เราต้องทำก็เพียงแค่มาให้ตรงเวลาและอิ่มอร่อยสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงและชมวิวกรุงเทพมหานครผ่านสายน้ำหลักของประเทศไทยอย่างแม่น้ำเจ้าพระยาเท่านั้น ย้ำอีกทีว่ามารอที่ท่าเทียบเรือประตู 2 เรือเทียบท่าเวลาประมาณหนึ่งทุ่มและออกจากท่าเวลาทุ่มครึ่งตรงตามเวลาค่า


พิชิต กุลเกียรติเดช บอสใหญ่ของเรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล

ประกาศลดราคาลงมาต่ำสุดในรอบ 9 ปีนับตั้งแต่เรือหรูมูลค่า 200 ล้านบาทลำนี้ ออกวิ่งรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและจากทั่วโลก โดยราคาต่ำสุดครั้งนี้ ลดลงมากกว่า 50% เหลือคนละ 890 บาทเท่านั้น จากปกติที่ราคาอยู่ในระดับคนละ 2,000 บาท
โดย จะเริ่มเปิดบริการวันแรก ในวันที่5 พฤศจิกายนนี้ ออกจากท่าเรือของ ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ สี่พระยา เวลา 19.30 น.
“โปรโมชั่นราคาต่ำสุดครั้งนี้ เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวเท่านั้น เพื่อร่วมเฉลิมฉลองการเปิดประเทศ ผมขอต้อนรับคนไทยทุกท่าน ด้วยราคาสุดพิเศษ คนละ 890 บาทเท่านั้น โดยทุกท่านสามารถซื้อได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หมดเขตภายในสิ้นปีเท่านั้นหลังจากนั้น จำเป็นต้องกลับมาขายในราคาปกติ และสามารถจองซื้อไว้ก่อนได้ ตั๋วจะมีอายุหนึ่งปี ”
“ผมขอเชิญทุกท่านมาฉลองเปิดประเทศกับการนั่งเรือ สัมผัสความสวยงามระดับโลกของทัศนียภาพแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมความมั่นใจด้านมาตรฐานสาธารณสุข และ ประทับใจกับมาตรฐานการบริการที่ไม่ลดลงในทุกๆด้าน”

แม่น้ำเจ้าพระยา กลับมาคึกคักสว่างไสวอีกครั้ง หลัง เรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล ออกวิ่งรับนักท่องเที่ยว เป็นวันแรก รับการเปิดประเทศอีกครั้ง พิชิต กุลเกียรติเดช ขอบคุณรัฐบาล กระทรวงท่องเที่ยว บุคลากรทางการแพทย์ นักท่องเที่ยวชาวไทย ทำให้มีวันนี้อีกครั้ง

เมื่อ1ปีกว่าๆ จากเดิมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่เคยคึกคัก แต่ต้องเงียบสงบไปพักใหญ่ เพราะสถานการณ์วิกฤตโควิด ได้กลับมามีสีสันแห่งความสุขอีกครั้ง หลังรัฐบาลประกาศเปิดประเทศ โดยเรือสำราญหรือเรือท่องเที่ยวนับสิบลำ ต้องหยุดพักจอดนิ่งมานาน ต่างออกมาวิ่งรับบริการนักท่องเที่ยว เติมความสุขแก่ท้องน้ำเจ้าพระยา อีกครั้ง
เรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล ของ พิชิต ซึ่งจัดว่าเป็น ท็อปแบรนด์ หรูหราทันสมัยที่สุด ได้ออกวิ่งเป็นวันแรก เมื่อค่ำวันที่ 5 พ.ย. ด้วยการหั่นราคาต้อนรับเปิดประเทศ ลงมากกว่า 50% และได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ ที่มาใช้บริการในวันแรกนี้ กว่า 200 คน
พิชิต กล่าวว่า ขอขอบคุณ รัฐบาล กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กระทรวงสาธารณสุข แพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ จิตอาสา ทุกท่าน ได้ร่วมมือร่วมใจกันฝ่าวิกฤตจนก้าวข้ามมาถึงวันนี้ได้ ตลอดจน นักท่องเที่ยวชาวไทย ที่ให้การสนับสนุนอย่างดีมาตลอด
“ผมขอขอบคุณ ทุกๆท่านที่กล่าวมา ทำให้ ผม รวมถึง ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว ได้กลับมามีวันดีๆอย่างนี้ อีกครั้ง”
เจ้าของเรือสุดหรูแห่งแม่น้ำเจ้าพระยา กล่าวอีกว่า สำหรับส่งท้ายปี 2564 นี้ ทางเรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล มี 2 อีเวนท์ใหญ่ เตรียมไว้รับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ คือ เทศกาลลอยกระทง ในวันที่ 19 พ.ย.นี้ และเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในวันที่ 31 ธ.ค. 64 ส่วนโปรแกรมปกติ รอบดินเนอร์ ออกทุกวัน เวาลา 19.00 น.
สอบถามรายละเอียด หรือ จองบัตรล่วงหน้า ไดที่ เอเยนต์ทัวร์ หรือ โทร 02 8610255 #5 , Line @wonderfulpearl

รายละเอียดโปรโมชั่น
– บัตรบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำ + ล่องเรือ 19:30 ราคา 890 บาท สำหรับเด็กอายุ 4-10 ปี ราคา 690 บาท และฟรีสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 4 ปี

 วันเดอร์ฟูลเพิร์ลครูซ / Wonderful Pearl Cruise
123-125 ซอยเจริญนคร 13 ถนนเจริญนคร แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพ 10600 [เขตคลองสาน]
โทร. 0-2861-0255 EXT. 5 Line @wonderfulpearl

#WonderfulPearl

You may have missed