กันยายน 20, 2024

“เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป” จัดข้อเสนอสุดฮอต ต้อนรับซัมเมอร์ เสิร์ฟเมนูพิเศษ “ข้าวเหนียวมะม่วงบีเคเค” พร้อมเนรมิตโชว์รูมให้กลายเป็นที่พักร้อนกับแคมเปญ “BKK SUMMER FEST 2022”

“เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป” จัดข้อเสนอสุดฮอต ต้อนรับซัมเมอร์ เสิร์ฟเมนูพิเศษ “ข้าวเหนียวมะม่วงบีเคเค” พร้อมเนรมิตโชว์รูมให้กลายเป็นที่พักร้อนกับแคมเปญ “BKK SUMMER FEST 2022”


เบนซ์ บี เคเค กรุ๊ป ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการโดยได้สิทธิ์จำหน่ายครบทุกซับแบรนด์ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach, Mercedes-EQ รวมถึง Mercedes-Certified พร้อมศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังแบบครบวงจร ชวนลูกค้าผ่อนคลายในหน้าร้อน พร้อมเป็นเจ้าของเบนซ์สุดหรูง่าย ๆ กับแคมเปญ “BKK SUMMER FEST 2022 ต้อนรับซัมเมอร์ รับข้อเสนอสุดฮอต” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ต่อยอดความสำเร็จมาจากงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 โดยได้สร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่โชว์รูม ณ เบนซ์ บีเคเค บางนา ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการขยายโปรโมชั่นดีลดีต่อเนื่องจากงานมอเตอร์โชว์ และเตรียมของแถมมากมายไว้ให้ลูกค้า นอกจากนี้ ยังได้เชิญเซเลบริตี้หนุ่ม-สาวมากความสามารถอย่าง คุณออน-สมฤทัย สางชัยภูมิ และ คุณสุด-วัฒนพล อุทยานะกะ แห่ง SF Brandname มาร่วมรับประทาน “ข้าวเหนียวมะม่วงบีเคเค” เมนูสุดฮอตในตอนนี้ ระหว่างรอประชุมกับทีมงานที่ห้องประชุมพิเศษ ในพื้นที่ Co-Working Space ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบริการพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป สามารถจองและใช้ห้องประชุมระหว่างรอรถที่นำมาเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการได้อีกด้วย

คุณปรารถนา – คุณปัณฑารี ลิขิตพฤกษ์ สองผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงแห่งบริษัทเบนซ์ บี เคเค กรุ๊ป จำกัด ที่วันนี้มีโอกาสได้ต้อนรับเซเลบริตี้สาวสวย และหนุ่มหล่อมากความสามารถ คุณออน-สมฤทัย สางชัยภูมิ และคุณสุด-วัฒนพล อุทยานะกะ แห่ง SF Brandname อย่างเป็นกันเอง กล่าวว่า “ซัมเมอร์ปีนี้จะมีความพิเศษหลายอย่างเริ่มตั้งแต่การตกแต่งโชว์รูมในธีมซัมเมอร์ บีช ตั้งใจทำขึ้นเพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่ก้าวมาชมรถของเราที่โชว์รูม ให้รู้สึกสบายตา สบายใจ สร้างแรงบันดาลใจให้อยากออกเดินทางท่องเที่ยวไปกับรถเมอร์เซเดส-เบนซ์คันโปรด พร้อมเสริฟเมนูพิเศษสุดฮอตในตอนนี้ ข้าวเหนียวมะม่วงบีเคเค และเครื่องดื่มดับร้อนชั้นดีอย่าง Coffee Yuzu, Orange & Passion Fruit Juice และSummer On The Beach ให้กับลูกค้าคนสำคัญ ระหว่างรอรับรถอีกด้วย”

คุณปัณฑารี กล่าวเสริมว่า “ในนาม เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจด้านการค้าปลีกยานยนต์แถวหน้าของประเทศไทย เราได้ให้บริการลูกค้าระดับพรีเมียมมายาวนาน และต่อเนื่อง ภายใต้กรอบแนวคิด “BKK Group – Unlimited Experience” เน้นสร้างความแตกต่างที่เหนือระดับ ด้วยบริการ และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าผ่านประสบการณ์ตรงที่หลากหลาย เฉพาะตัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละกลุ่ม ภายใต้กลยุทธ์ Experiential Marketing สำหรับแคมเปญนี้เราอยากให้ลูกค้าที่มาใช้บริการที่โชว์รูมเบนซ์ บีเคเค บางนา รู้สึกถึงความพิเศษและแตกต่าง ซึ่งตรงนี้จะมีส่วนช่วยสร้างความทรงจำที่จะส่งผลในเชิงอารมณ์และความรู้สึกให้กับลูกค้าผู้มาใช้บริการค่ะ”

ทางด้าน คุณออน-สมฤทัย สางชัยภูมิ และคุณสุด-วัฒนพล อุทยานะกะ แห่ง SF Brandname ร่วมแชร์ประสบการณ์ในครั้งนี้ว่า “ประทับใจทุกครั้งที่นำรถเข้ามารับบริการที่เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ปค่ะ อย่างซัมเมอร์นี้มีเสริฟเมนู ข้าวเหนียวมะม่วงบีเคเค ด้วย อินเทรนด์มากๆ วันนี้ออน และคุณสุด จองใช้ห้องประชุมระหว่างรอรับรถไว้ด้วย วางแผนมาดีดี จองคิวเพื่อนำรถเข้าเช็คระยะ เผื่อเวลานั่งพักสักหน่อย ที่นี่มีบริการเสริฟอาหารคาว-หวาน และเครื่องดื่มครบครัน เมื่อถึงเวลาประชุม ทีมงานมากันพร้อมเราก็สามามรถใช้ห้องประชุมที่จองไว้ได้เลย เรียกว่ามาที่เดียว ไม่เสียเวลา แถมความสะดวกสบายที่ได้รับก็แตกต่าง และเหนือระดับจริงๆค่ะ”

ซัมเมอร์นี้เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ปให้คุณได้เป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ กับข้อเสนอสุดพิเศษ ที่พลาดไม่ได้กับการเลือกรับ ฟรี! เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง 5 ปี*, ฟรี! วารันตี 3-5 ปี*, ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 ระยะเวลา 3-5 ปี*, ฟรี! บัตรน้ำมัน มูลค่า 5,000.- *, จองและรับรถ ฟรี! Apple Watch Series 7 * (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

สำหรับลูกค้าที่นำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ รับฟรี! MB Oil 1 ลิตร สำหรับลูกค้า Walk-In* และรับฟรี! MB Oil เพิ่มอีก 1 ลิตร สำหรับลูกค้า OAB ที่นัดหมายผ่านระบบออนไลน์ http://mb4.me/OAB_BenzBKKGroup , รับส่วนลด 20% สำหรับอะไหล่แท้ที่ร่วมรายการ

พบกับความพิเศษในช่วงซัมเมอร์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2565 ณ โชว์รูมเบนซ์ บีเคเค บางนา โทร 02-745-2222

สามารถติดตามข่าวสารของBenz BKK Groupได้ที่

www.benzbkkgroup.co.th/
@benzbkkgroup

You may have missed