กันยายน 20, 2024

Infinix ผนึกกำลัง IT City และ VST ECS (Thailand) ขยายช่องทางจัดจำหน่ายสินค้า หวังเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าเข้าถึงผลิตภัณฑ์ทั่วประเทศ พร้อมกระตุ้นยอดขายเติบโต

Infinix ผนึกกำลัง IT City และ VST ECS (Thailand) ขยายช่องทางจัดจำหน่ายสินค้า หวังเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าเข้าถึงผลิตภัณฑ์ทั่วประเทศ พร้อมกระตุ้นยอดขายเติบโต

นายวิลเลียม เฉิน ผู้จัดการประจำประเทศไทย อินฟินิกซ์ ไทยแลนด์ เดินหน้าลุยตลาดและสร้างการเติบโตในประเทศไทยอย่างเต็มกำลัง มุ่งพัฒนาประสบการณ์ใช้งานของลูกค้า ควบคู่ไปกับการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าอย่างต่อเนื่อง หวังกระจายผลิตภัณฑ์ให้เข้าถึงลูกค้าทั่วประเทศและอำนวยความสะดวกในการซื้อสินค้าให้กับผู้ใช้งาน    พร้อมเพิ่มโอกาสและกระตุ้นยอดขายเติบโตในปีหน้า โดยล่าสุดเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจด้วยการผนึกกำลังกับสองพันธมิตรใหญ่ นายคณภน ปิยะลักษณางกูร รองกรรมการผู้อำนวยการฝ่ายขายสาขาและผลิตภัณฑ์ บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าทั้งออฟไลน์และออนไลน์ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ และนายพรเทพ อมรทรัพย์เจริญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ให้เป็นผู้แทนดำเนินการจัดจำหน่ายและช่องทางการจำหน่ายหลักสำหรับสมาร์ตโฟนทุกรุ่นที่ร่วมรายการ เพื่อสร้างมาตรฐานการจัดจำหน่ายสินค้าให้มีประสิทธิภาพและครอบคลุมทั่วประเทศ

สำหรับสมาร์ตโฟนของอินฟินิกซ์ที่วางจำหน่ายจะมีหลากหลายรุ่นยอดนิยม มาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษ ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน และของแถมอีกมากมาย (มีจำนวนจำกัดหรือจนกว่าของจะหมด) ได้แก่

  • Infinix Smart 6 HD รุ่น 2+32GB รับฟรี ลำโพงบลูทูธ GT-113
  • Infinix NOTE 12 รุ่น 8+256GB รับฟรี หูฟัง WISE LS 802 และหูฟังไร้สาย TWS Handset Bluetooth
  • Infinix NOTE 12 Pro 5G รุ่น 8+128GB รับฟรี ลำโพงบลูทูธ GT-113, หูฟังไร้สาย TWS Handset Bluetooth และ Mini Box Set 5in1
  • Infinix HOT 20S รุ่น 8+128GB รับฟรี หูฟัง WISE LS 802 และ Mini Box Set 5in1
  • Infinix HOT 20i รุ่น 4+64GB รับฟรี ลำโพงบลูทูธ GT-113
  • Infinix HOT 20i รุ่น 4+128GB รับฟรี หูฟัง WISE LS 802

 

วางจำหน่ายพร้อมกันแล้ววันนี้ที่ IT City ทุกช่องทางทั้งหน้าร้านและออนไลน์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.itcity.in.th และผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดีๆ พร้อมโปรโมชันพิเศษจากอินฟินิกซ์ ได้ทาง Infinix Mobile Thailand หรือทางเว็บไซต์ www.infinixmobility.com

You may have missed