กันยายน 20, 2024

รีวิวห้องอาหารจีน The Mulberry Chinese Cuisine โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ

ห้องอาหารจีน The Mulberry Chinese Cuisine โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ

你好 หนีห่าว! วันนี้เรามีอาหารจีนระดับฮ่องเต้รับประทานมาฝากกันคะ แต่ร้านนี้บอกเลยว่ามีเมนูเด็ดๆ มัดใจคนรักอาหารจีนได้แน่ๆ ทั้งขนมจีบ ซาลาเปา หรือเมนูตุ๋นยาจีนต่างๆ ที่มีสูตรเด็ดรับเฉพาะไม่เหมือนใคร เอาเป็นว่าถ้าเลือกทานเมนูไหนกันไม่ถูกแน่ๆคะ  ทางเราขอแนะนำว่าให้คุณเก็บห้องออาหารนี้ไว้ในลิสต์ของครอบครัวกันไว้เลยคะ ชื่อ ห้องอาหารจีน เดอะ มัลเบอร์รี่ ไซนีส คูซีน โรงแรมเดอะเบอร์เคลีย์ประตูน้ำ

 

 

ห้องอาหารจีน The Mulberry Chinese Cuisine ตั้งอยู่บริเวณชั้น 10 ของ โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งโดดเด่นอยู่ในใจกลางเมืองย่านประตูน้ำ ถนนแห่งการ ช็อปปิ้ง แฟชั่น เสื้อผ้า พร้อมการเดินทางสะดวกสบายด้วยการเชื่อมต่อทั้งรถไฟฟ้า BTS, Airport Rail Link, เรือ, รถสาธารณะ และรถยนต์ส่วนตัวที่มีบริการพื้นที่จอดรถมากกว่า 1,000 คัน

ห้องอาหารจีนแห่งนี้ ออกแบบตกแต่งสไตล์ไชนีสโมเดิร์น หรือเรียกได้ว่าเป็นคอนเทมโพรารี่โมเดิร์นที่ผสมผสานความทันสมัยกับกลิ่นอายของดินแดนมังกรได้เป็นอย่างดี และคุมโทนด้วยสีครีมทองสุดหรู อีกทั้งยังเป็นครัวเปิดที่เผยให้เห็นการเตรียมอาหาร ตั้งแต่การนวดแป้งทำติ่มซำไปจนถึงการนึ่งติ่มซำกันแบบร้อนๆ

 

โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ ขอเชิญคุณมาฟินเวอร์กับติ่มซำสไตล์กวางตุ้งพร้อมเสิร์ฟไม่อั้นกว่า 24 รายการ และเมนูอาหารจีนหลัก ซุป ของหวานอีกมากมาย ผ่านการรังสรรค์จากเชฟเพลิน ประพฤติธรรม พ่อครัวใหญ่ประจำห้องอาหารจีน ฝีมือเยี่ยมมากประสบการณ์ด้านอาหารจีนกว่า 20 ปี ให้คุณได้เลือกลิ้มลองกันตลอด 2 ชั่วโมง

สำหรับห้องอาหารจีนที่นี่มีให้เลือกทั้งแบบบุฟเฟ่ต์ (เฉพาะมื้อเที่ยง) และเมนูอาหารจีนแบบอาลาท ใครที่อยากทานอาหารจีนรสชาติจีนแท้ๆ ที่ถูกรังสรรเมนูผ่านมือเชฟด้วยอาหารปรุงด้วยรสชาติคุณภาพ ก็ต้องไม่ควรพลาด

ขอเชิญคุณมาฟินเวอร์กับบุฟเฟต์ติ่มซำที่พร้อมเสิร์ฟไม่อั้นแบบ all-you-can-eat มีรายการติ่มซำมากกว่า 30 เมนู  ติ่มซำที่นี้จะเน้นคำใหญ่แบบเต็มๆคำ แถมยังเป็นติ่มซำที่มีความสด ใหม่ หลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบติ่มซำดั้งเดิม และติ่มซำสไตล์ฟิวชั่น อาทิ ฮะเก๋าทอดไส้กุ้ง หรือ ฮะเก๋าวาซาบิ ซึ่งเชฟทำให้เหมือนหยกสีเขียวเพื่อความเป็นสิริมงคล ขณะที่ กุ้งนึ่งมะนาว รสแซ่บ ก๋วยเตี๋ยวหลอด แป้งบางไส้เยอะ หรือ เมนู ซาลาเปาหิมะ ซึ่งเป็นซาลาเปาแบบใหม่ ที่ด้านนอกกรอบไม่เหมือนกับซาลาเปาทั่วไป  หรือ ซาลาเปาไข่เค็มลาวา เรียกได้ว่า เป็นซาลาเปาซิกเนเจอร์เมนูของห้องอาหารจีนที่ต้องลอง

โปรโมชั่นราคาพิเศษ :
All You Can Eat Dim Sum
• ติ่มซำสด เสิร์ฟไม่อั้น 24 รายการ และเมนูอาหารจานหลัก ซุป ของหวาน (ไม่รวมเครื่องดื่ม)
• ราคา 699 บาทสุทธิ/ท่าน (ราคาปกติ 999 บาท++)

Premium All You Can Eat Dim Sum
• ติ่มซำสด เสิร์ฟไม่อั้น 24 รายการ เพิ่มเป็ดปักกิ่ง หมูกรอบ และเมนูอาหารจานหลัก ซุป ของหวาน
รวมเครื่องดื่มชาจีนหรือน้ำเก๊กฮวย
• ราคา 899 บาทสุทธิ/ท่าน (ราคาปกติ 1,200 บาท++)

ห้องอาหารมัลเบอร์รี่ ให้บริการอาหารจีนเลิศรสทั้งแบบ A La Carth หรือจะเป็นบุฟเฟ่ต์ติ๋มซำแบบอิ่มไม่อั้นก็มีให้เลือก เมนูรสชาติแบบดั้งเดิมที่กลมกล่อม หอมหวล ละมุมลิ้น ผสมผสานวัตถุดิบชั้นดีและความใส่ใจในทุกขั้นตอน

ด้วยบรรยากาศที่กว้างขวางสบาย มีครัวเปิดโล่งให้สามารถรับชมขั้นตอนการปรุงอาหารอีกด้วย

เมนูติ่มซำ (ทานได้ไม่อั้น) : ติ่มซำนึ่งร้อนๆ ทำสดใหม่ทุกวัน โดยเชฟได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศมาทำกว่า 24 รายการให้คุณได้เลือกทาน อาทิ ขนมจีบกุ้ง, ฮะเก๋ากุ้ง, เสี่ยวหลงเปา, ปลากะพงนึ่งซีอิ๊ว, ขาเป็ดทรงเครื่อง, ก๋วยเตี๋ยวหลอดทรงเครื่องกุ้ง, ขนมผักกาดทอดเอ็กซ์โอ, ซาลาเปาลาวาชาร์โคล, ฮะเก๋าวาซาบิ และอื่นๆ อีกมากมาย

เมนูซุป : เอร็ดอร่อยกับซุปรสชาติดั้งเดิมแบบกวางตุ้ง เลือกได้ 1 เมนูจากรายการดังนี้ ซุปกระเพาะปลาทรงเครื่อง, ซุปปลาเก๋าต้มบ๊วย, ซุปเสฉวนทะเล และซุปผักเต้าหู้ไข่ขาวไก่

 

เมนูแนะนำ

-ไก่แช่เหล้า, ยำแมงกะพรุนน้ำมันงา, ผักกาดแก้วผัดน้ำมันหอย, ผักคะน้าฮ่องกงผัดกระเทียม, เป็ดย่างฮ่องกง และหมูแดงอบน้ำผึ้ง

-ข้าวผัดคะน้าปลาเค็ม, โกยซีหมี่, บะหมี่ฮกเกี้ยน, ก๋วยเตี๋ยวราดหน้าหมูซอสเต้าซี่ และข้าวผัดราดหน้าไก่

เมนูของหวาน : ปิดท้ายด้วยของหวาน เลือกได้ 1 เมนูจากรายการดังนี้ เผือกบดแปะก๊วยมะพร้าวอ่อน, บัวลอยน้ำขิง, เต้าฮวยฟรุตสลัด และสาคูแคนตาลูป

การสั่งอาหารก็สะดวกและรวดเร็วด้วยการสแกน QR CODE อาหารก็จะมาเสิร์ฟถึงโต๊ะเลย

เปิดบริการ :
วันจันทร์ – วันศุกร์ เปิดให้บริการ เวลา 11.30 – 15.00 น.
วันเสาร์ – วันอาทิตย์ เปิดให้บริการ เวลา 11.30 – 22.00 น.

หมายเหตุ : ห้องอาหารอาจปรับเปลี่ยนรายการอาหารตามฤดูกาล

จองตอนนี้ / BOOK NOW

ช่องทางการสำรองที่นั่ง :
• สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02 309 9999 ต่อ 3143
• สำรองที่นั่งทางเว็บไซต์ คลิก bit.ly/BOOKATABLEBKL
• เพิ่มเพื่อนในไลน์และสั่งซื้อคูปอง@berkeleybkk
• เว็ปไซด์ www.berkeleypratunam.com

 

 

 

You may have missed