กันยายน 20, 2024

ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล แท็กทีมคู่แม่ลูกสุดฮอตสนั่นโซเชียล “โฟร์ท – ณัฐวรรธน์ และคุณแม่ปุ๋ย” ควงคู่ออกงานวันแม่ครั้งแรก! สร้างปรากฏการณ์รักผลิบานแบบห้างแตก! ในงาน “ROBINSON MOTHER’S DAY” พร้อมชวนช้อปได้บุญเพื่อส่งต่อความช่วยเหลือแก่ผู้ป่วยมะเร็งสตรีตลอดแคมเปญฯ

ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล แท็กทีมคู่แม่ลูกสุดฮอตสนั่นโซเชียล “โฟร์ท – ณัฐวรรธน์ และคุณแม่ปุ๋ย”
ควงคู่ออกงานวันแม่ครั้งแรก! สร้างปรากฏการณ์รักผลิบานแบบห้างแตก! ในงาน “ROBINSON MOTHER’S DAY”
พร้อมชวนช้อปได้บุญเพื่อส่งต่อความช่วยเหลือแก่ผู้ป่วยมะเร็งสตรีตลอดแคมเปญฯ

 

​​ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดสติเนชันที่สร้างความสุขให้ทุก ๆ วันของชีวิตครอบครัวทั่วไทย เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ให้รักผลิบานทั่วทุกภูมิภาคต้อนรับเดือนแห่งวันแม่กับแคมเปญใหญ่ “ROBINSON MOTHER’S DAY” (โรบินสัน มาเธอร์ส เดย์) ด้วยการชวนทุกคนมาบอกรักคุณแม่ทั่วประเทศผ่านประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดพิเศษที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ กับ ไอเทมของขวัญจากแบรนด์ชั้นนำ ที่มาพร้อมโปรโมชันสุดคุ้ม ทั้งโปรช้อปและโปรพาแม่เที่ยวจากพันธมิตรชั้นนำ พร้อมฟินไปกับหลากหลายกิจกรรมสุดประทับใจ ตั้งแต่วันนี้ – 28 ส.ค. 67 ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา (ยกเว้นสาขาจังซีลอนและศรีนครินทร์) และทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ อีกทั้งชวนช้อปได้บุญในแบรนด์ที่ร่วมรายการผ่านทางห้างโรบินสัน และ Central App ตั้งแต่วันนี้ – 31 ส.ค. 67 เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือแก่ผู้ป่วยมะเร็งสตรีที่อยู่ภายใต้การดูแลของสถาบันมะเร็งแห่งชาติ

ประเดิมคิกออฟด้วยเอ็กซ์คลูซีฟอีเว้นต์ที่นอกจากจะสร้างปรากฏการณ์ความรักให้ผลิบานแบบฉ่ำ ๆ แล้ว ยังสร้างปรากฏการณ์ห้างแตก! กับการออกงานวันแม่คู่กันครั้งแรกของคู่แม่ลูกสุดฮอตสนั่นโซเชียล โฟร์ท – ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล และคุณแม่ปุ๋ย – พิชญ์สินี จิโรชน์ธิกุล ที่มาแชร์โมเมนต์สุดประทับใจในแบบฉบับแม่ลูกสายฮา พร้อมสร้างโมเมนต์ที่ดีร่วมกันด้วยการร่วมกิจกรรมเวิร์กช็อปทำเทียนหอม แถมหนุ่มโฟร์ทยังได้ร่วมออกแบบ ช่อดอกไม้กระดาษมินิมอล (Flower Paper Sculpture) เพื่อมอบเป็นของขวัญแทนความรักให้คุณแม่สุดที่รักจนทำเอาเหล่าเอฟซีฟินไปตาม ๆ กัน ปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์มินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากหนุ่มโฟร์ทที่ร้องเพลงไปก็ส่งสายตาบอกรักคุณแม่ไป ทำเอาคุณแม่ปุ๋ยยิ้มไม่หุบจนความรักผลิบานอบอุ่นหัวใจทั้งงานไปตาม ๆ กัน! ซึ่งถ้าใครพลาดไม่ได้ชมบรรยากาศสุดฟินในวันนั้น สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ Facebook Fanpage / YouTube Robinson Department Store โดยงานนี้นอกจากหนุ่มโฟร์ทและคุณแม่ปุ๋ยที่มาร่วมแชร์โมเมนต์น่ารัก ๆ แล้วยังมีเหล่าคนดัง อาทิ เต้ – ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ ควงแขน คุณแม่พรรณี ปิติกุลตัง, คู่แม่ลูกนักแสดง ญาณวี สมัครคามัย ควงคู่มากับคุณแม่นิภาวรรณ ทวีพรสวรรค์ และเหล่าคู่แม่ลูกอินฟลูเอนเซอร์อีกมากมาย ที่มาร่วมสัมผัสความพิเศษสุดทัชใจภายในงาน “ROBINSON MOTHER’S DAY” อีกด้วย


โดยหนุ่ม โฟร์ท – ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล ยังได้แชร์ความประทับใจที่ได้ควงคุณแม่ปุ๋ยมาร่วมงาน “ROBINSON MOTHER’S DAY” ในครั้งนี้ว่า “ปีนี้เป็นวันแม่ที่พิเศษที่สุดสำหรับผมกับคุณแม่เลยครับ เพราะเป็นครั้งแรกที่เราสองคนแม่ลูกได้มาออกงานอีเวนต์วันแม่ด้วยกัน ต้องขอบคุณห้างโรบินสันมาก ๆ ที่สร้างโมเมนต์ที่น่าจดจำให้กับเราสองคน ปกติผมเป็นคนขี้อายก็จะไม่ค่อยได้บอกรักและแสดงความรักกับคุณแม่เท่าไหร่ วันนี้คือเรียกได้ว่าจัดเต็มที่สุดในชีวิตเลยครับ สำหรับเทศกาลวันแม่ในทุก ๆ ปีครอบครัวเราก็จะชอบไปเที่ยวด้วยกัน หรือพาไปหาอะไรทานอร่อย ๆ แต่กิจกรรมที่ขาดไม่ได้ของคุณแม่เลยก็คือพาเค้าไปช้อปปิ้งครับ อย่างวันนี้ก็พามาที่ห้าง โรบินสัน ซึ่งจริง ๆ ถือเป็นห้างโปรดของคุณแม่ที่เค้าชอบมาช้อปเป็นประจำ เล็ง ๆ ไว้แล้วว่าเสร็จงานจะพาคุณแม่ไปช้อปเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬา เพราะอยากให้คุณแม่ทั้งสวย ดูดี และสุขภาพแข็งแรง แต่คาดว่าไม่น่าจะจบแค่นั้นเพราะของน่าซื้อ แถมมีโปรโมชันดี ๆ อีกต่างหาก เตรียมกระเป๋าเบากลับบ้านได้เลย ใครที่อยากพาคุณแม่ไปช้อปปิ้งของถูกใจแนะนำมาที่ห้างโรบินสันเลยครับ โปรโมชันดี ๆ มียาว ๆ ถึง 28 ส.ค. นี้เลย รับรองว่าคุณแม่ของทุกคนต้องฟินเหมือนแม่ปุ๋ยแน่นอนครับ”

สำหรับโปรโมชันสุดคุ้ม! ที่ห้างโรบินสันจัดให้ทุกคนได้มาบอกรักคุณแม่ทั่วประเทศผ่านประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดพิเศษที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ที่มาพร้อมไอเทมของขวัญจากแบรนด์ชั้นนำ ตั้งแต่วันนี้ – 28 ส.ค. 67 ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา (ยกเว้นสาขา จังซีลอน และศรีนครินทร์) และทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ประกอบด้วย…
o สินค้าใหม่ ลดสูงสุด 30%
o รับคูปองส่วนลดและเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 6,500 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่กำหนด
o สิงหาพาแม่เที่ยว กับ 2 ดีลสุดพิเศษ เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่กำหนด
– ลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รับบัตรกำนัลห้องพัก พร้อมอาหารเช้า จำนวน 2 คืน ณ โรงแรมศาลา บางปะอิน มูลค่า 10,000 บาท (จำนวน 30 สิทธิ์) เมื่อมียอดช้อป 120,000 บาทขึ้นไป ระหว่างวันที่ 5 – 12 ส.ค. 67
– ช้อปฟินพาแม่เที่ยว ฟรี! ตั๋วเครื่องบินไป – กลับภายในประเทศจากสายการบินนกแอร์ 2 ที่นั่ง มูลค่า 20,000 บาท เฉพาะลูกค้าที่มียอดช้อปสะสมสูงสุด 10 อันดับแรกและมียอดช้อปขั้นต่ำ 200,000 บาท ระหว่างวันที่ 13 – 28 ส.ค. 67
พร้อมชวนช้อปได้บุญ เพียงช้อปสินค้าแบรนด์ที่ร่วมรายการผ่านทางห้างโรบินสัน และ Central App เท่ากับได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบรายได้ 1% จากยอดขายทั้งหมด เพื่อสบทบทุนในการมอบรถพยาบาลฉุกเฉินช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งสตรีที่อยู่ภายใต้การดูแลของสถาบันมะเร็งแห่งชาติ ตั้งแต่วันที่ 8 – 31 ส.ค. 67


มาร่วมสร้างประสบการณ์แห่งความสุขให้รักผลิบานต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ในแคมเปญ “ROBINSON MOTHER’S DAY” ตั้งแต่วันนี้ – 28 ส.ค. 67 ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา (ยกเว้นสาขาจังซีลอน และศรีนครินทร์) และทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ไม่ว่าจะเป็น Robinson Chat & Shop, Robinson Personal Shopper on Demand โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน Central App และเว็บไซต์ www.central.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้ง Facebook Fanpage: Robinson Department Store
________________________

You may have missed